ผลบอลเอเชี่ยนคัพ

ป้ายกำกับ:

ผลบอล อช คัพ ไทย 1-3 คูเวต

นี่คือความเห็นของแฟนบอลบางส่วนในไทยแลนด์สู้ๆ

"แย่ไปทั้งระบบทั้งทีม สมาคมก็เลว ห่วยแตก โค้ช(ท่าน)ก็ไม่ได้เรื่อง ไม่พัฒนาขึ้นเลย นักเตะก็เล่นห่วยตั้งแต่หน้ายันหลัง ยิ่งโดนนำยิ่งเละ บางคนเล่นเหมือนล้มบอล เละมาตั้งแต่ก่อนแข่งไม่ไปอุ่นเครื่องกับUAE วันนี้ขอระบายบ้าง ห่วยตั้งแต่โค้ช นักเตะ สมาคม ออกกันไปทั้งคณะเลย โกรธ ถ้าไม่มีกวินโดน6-1 7-1
-ธีราทร วัดเกิดหรือวันดับคับ เปิดบอลห่วยตั้งแต่ครึ่งแรก เล่นเหมือนขาดความมั่นใจแล้วหลุดทางซ้ายตลอดพอสกัดเข้าประตูตัวเองยิ่งไปใหญ่ แต่เปิดให้มุ้ยโหม่งได้แต่ไม่เข้า คะแนน3/10
-พิชิตพง เพื่อนไหลบอลมาให้ยิ่งแต่เสือกไม่ยิง เปิดไปออกข้างไปโน้น แต่ในสโมสรเสือกชอบยิงไกล พอคิดจะยิงอีกทีก็สายไปแล้ว ขาดความมั่นใจทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน คะแนน3/10



-ธีรศิลป์ ไม่เห็นการพัฒนาเลย เล่นเหมือนขาดความมั่นใจ จับบอลก็เสีย เลี้ยงก็เสีย โอกาสก็น้อยอาจเพราะโดดเดี่ยวเกินไป แต่ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ น่าผิดหวังจริงๆ มีโอกาสได้ยิงโล่งๆจากการเปิดเข้ากลางของอนุชาแต่ออกไปโน้น แบบนี้ตราหมีเห็นไม่ปลื้มแน่นอน
-กองหลังโดยรวม บรมห่วย ช้า ประกบไม่ดี มีโอกาสโดนไม่ต่ำกว่า6-7ลูกถ้าไม่มีกวินเละแน่นอน ลูกสุดท้ายยืนดูคูเวตโหม่งกันเฉยๆ พวก(คุณ)ล้มบอลกันป่าววะ
-โค้ชวินนี่ ผมไม่มีอคตินะแต่ ค่าจ้างแมร่งก็แพงจริงๆ ตอนแรกๆมาทำถ้าจะดี ตอนชนะโอมาน3-0 สุดท้ายโดนพิษสมาคมหัวดอก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน อย่าให้ผลงานแย่กว่านี้เลย รูปเกมมันตื้อไปหมด ไม่เห็นการพัฒนาขึ้นเลย ฝึกยังไงไม่เห็นนักเตะขยับหาช่อง ยืนจ่ายบอลกันแบบตันๆ ไม่มีรูปแบบ เปลี่ยนตัวก็ช้า ชนาธิปกับธนาน่าได้ลงมาตั้งแต่1-0 2-0 โค้ชฝึกกองหลังให้แข็งกว่านี้ไม่ได้แล้วเหรอ ทำไมมันเล่นเหมือนไล่โค้ชวะ
-สมาคม อันนี้เลวสุดๆ ยกเลิกการอุ่นเครื่องเพื่อกดดันวินนี่ให้ลาออกเพราะค่าจ้างแพง สุดท้ายทีมชาติเละ เล่นไม่เป็นระบบ แพ้ยับเยิน เดือนมีนาคมนี้แหละเตรียมตัวไว้เลยพวก(คุณ)
เอาเรื่องจริงมาพูดกันจะกดลบ - ก็ไม่แคร์คับอารมณ์นี้"




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น