บุคคลยอดเยี่ยมแห่งปี 2555 ของ zhansoi1

ป้ายกำกับ:

เว็บบล็อก zhansoi1.blogspot.com ได้ประกาศบุคคลยอดเยี่ยมแห่งปีมาเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ประจำปี 2555
โดยที่ผ่านมาทางเว็บฯประกาศบุคคลยอดเยี่ยมแห่งปีเฉพาะหน่วยงานการกีฬาเท่านั้นและในปีนี้ก็ยังคงเป็นวงการกีฬาเหมือนเดิม ( ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองเพราะว่ามีหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์หลายช่องจองเลียอยู่แล้วดังนั้นทางเว็บฯจึงไม่พูดถึงดีกว่า )


1.นักกีฬาฟุตบอลยอดเยี่ยม
สำหรับนักบอลแล้วแฟนๆคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยและกองหน้าทีมกิเลนผยองเมืองทองยูไนเต็ด ณ บัดนี้ก็ยังไม่มีกองหน้าคนไหนที่มีดีกรีเปรี้ยงปร้างอย่างนี้ได้เลยจึงมอบตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีให้ครับ
 
 
 
2.ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม
ตำแหน่งนี้ก็ยังคงหนีไม่พ้นทีมเมืองทองยูไนเต็ด ยอคก้า สลาวีชา วอคานอวิช ครับ โดย ยอคก้าเริ่มงานกับเมืองทองเมื่อ กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมาและสามารถพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก โดยไม่พ่ายให้ทีมใดเลยตลอดฤดูกาล
ยอคก้าเป็นชาวเซอร์เบียร์ อายุ 44 ปี ในขณะนี้ เคยผ่านการเล่นในสเปน อังกฤษโดยเฉพาะกับทีมเชลซีโดยเล่นไปจำนวน 39 นัด
 
 
 
3.ทีมยอดเยี่ยมแห่งปี สำหรับรางวัลนี้เพิ่มมาเป็นกรณีพิเศษโดยมองจากความยอดเยี่ยมในการลงเล่นและการบริหารที่ยอดเยี่ยม ด้านการพัฒนาทีมที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนี่องแม้จะมีปัญหามากมายรางวัลนี้ทางเว็บฯ zhansoi1 ขอมอบให้ทางทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ ลีก ราชบุรี มิตรผล
ซึ่งผลงานการเล่นที่โดดเด่นได้แชมป์ ยามาฮ่า ลีกวัน และรองแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ ย่อมไม่ธรรมดาครับ
 
จัดโดย ชาญ ซอย 1
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น